CHÚC MỪNG SINH NHẬT CBNV QUÝ I/2023!

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Chúc mừng sinh nhật CBNV quý I/2023!

Đến hẹn lại lên. Hằng quý, CBNV nhà Wemo – Comosix Media sẽ được tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ cùng những người đồng nghiệp thân thương. Đây là dịp để tất cả thành viên trong công ty cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người đồng nghiệp có sinh nhật trong quý I/2023. Những phần quà, tiệc trà bánh ngọt đều được chuẩn bị cẩn thận, chỉnh chu cho bữa tiệc nhỏ mà ấm cúng này.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi với sự dẫn dắt đầy mới lạ của cô MC duyên dáng – Quỳnh Oanh. Chị Giang – P.HCNS đã đại diện công ty gửi những lời chúc cùng những món quà xinh xắn đến những CBNV có sinh nhật trong quý I/2023.

 

Một lần nữa, Wemo – Comosix Media gửi lời chúc mừng sinh nhật CBNV quý I của chúng ta! Chúc các bạn luôn đạt được những thành công mới trong công việc và cuộc sống, ngày càng hạnh phúc và sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm trên chặng đường đồng hành cùng Wemo – Comosix Media!!!

 

LIÊN HỆ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết mới

KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Khai xuân Quý Mão 2023 Ngày đi làm đầu tiên trong năm mới của WEMO có gì? Túi muối diêm cầu mong sự ấm no, chiếc quẻ cùng lời

Read More »

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2022

Ngày 7/1 vừa qua, Wemo tổ chức sự kiện Year End Party với với chủ đề “VƯỢT NGƯỠNG MỖI NGÀY, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”. Sự kiện đánh dấu một năm đầy

Read More »
Scroll to Top