CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Wemo – Comosix Media đã tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với mong muốn gửi lời tri ân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ trong công ty. Sự kiện được diễn ra vào ngày 07/03 trong sự bất ngờ của phái nữ. Và trước khi sự kiện diễn ra, các chàng trai đã dành thời gian để trang trí  và chuẩn bị các món quà để chào mừng ngày đặc biệt này.

Các chàng trai đã tự tay trang trí văn phòng nhân ngày 08/03.
Những món quà được chuẩn bị chu đáo trước khi sự kiện bắt đầu.
Những món quà được chuẩn bị chu đáo trước khi sự kiện bắt đầu.

Sau những lời chúc đầy tình cảm của GĐ Ngô Hoàng Hiếu về sự thành công hơn nữa của phái đẹp là phần tặng những món quà đong đầy tình cảm mà các anh đã chuẩn bị. Món quà đặc biệt nhân dịp này gồm những bức tranh do chính anh chàng Concept Artist điển trai của công ty chăm chút vẽ từng chút một, những đóa hoa hồng được các anh chọn lựa kỹ càng, những tấm thiệp với lời chúc được các anh cẩn thận viết nên. Và không thể thiếu những chiếc phong bì – là chính sách phúc lợi riêng mà công ty dành tặng cho phái nữ.

Anh Hiếu gửi những lời chúc đến phái đẹp.
Mọi người đều dành thời gian để tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Tổ chức sự kiện này không chỉ mang tinh thần tặng quà cho chị em phụ nữ, mà còn thể hiện sự quan tâm và tình cảm của các chàng trai dành cho những người đồng nghiệp nữ của mình. Bên cạnh đó, đây như là lời tri ân đến những đóng góp của phái nữ với sự phát triển của công ty.

Sau khi tặng quà, mọi người đã cùng nhau tham gia vào buổi ăn tiệc ngọt với nhiều loại bánh và đồ ngọt. Không khí trong buổi tiệc rất ấm cúng và vui tươi, mọi người đã có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chị Giang chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và rất vui khi nhận được những món quà ý nghĩa này từ các Boy trong công ty. Thật thú vị khi biết rằng mỗi bức tranh mang một loài hoa tượng trưng cho tính cách của mỗi người. Rất cảm ơn các bạn nam đã chuẩn bị và gửi những thông điệp đầy ý nghĩa đến chị em phụ nữ. Hẳn rằng, Wemo – Comosix Media là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời mà mọi người nên biết.”

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hoạt động này cũng thể hiện được cam kết của công ty trong việc xây dựng một môi trường làm việc thân thiện và đầy tình yêu thương. Chúc cho phái nữ trên toàn thế giới ngày nào cũng sẽ là ngày hạnh phúc!

 

LIÊN HỆ

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết mới

KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Khai xuân Quý Mão 2023 Ngày đi làm đầu tiên trong năm mới của WEMO có gì? Túi muối diêm cầu mong sự ấm no, chiếc quẻ cùng lời

Read More »

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2022

Ngày 7/1 vừa qua, Wemo tổ chức sự kiện Year End Party với với chủ đề “VƯỢT NGƯỠNG MỖI NGÀY, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”. Sự kiện đánh dấu một năm đầy

Read More »
Scroll to Top