KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY WEMO MEDIA

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY WEMO MEDIA (22/07/2020 – 22/07/2022)

Ngày 22/07/2020, Công ty TNHH Wemo Media đã tổ chức Lễ kỷ niệm 02 năm thành lập công ty. Buổi lễ được diễn ra ngay tại tiền sảnh của công ty. Được đặt tại 16 Chính Hữu, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Sau những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ trong vòng 2 năm qua. Công ty THHH Wemo Media đã dần ổn định và đang từng bước vươn lên.

2 năm có thể chỉ là bước khởi đầu. Đối với Wemo, 2 năm qua là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay. Sự lớn mạnh như ngày hôm nay đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Được thành lập 20/7/2020, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển không biết mệt mỏi. Công ty TNHH Wemo Media đã dần ổn định và từng bước vươn lên. Kết thúc một chặng đường gian nan để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp.

Hai năm – một chặng đường, tuy không phải là dài. Nhưng nó cũng là một khoảng thời gian đầy thăng trầm và nhiều thử thách của Công ty. Ghi nhận sự ra đời, phát triển, và khẳng định vị thế của Wemo Media trên thị trường. Vốn việc phát triển của ngành hoạt hình vẫn còn mới và non trẻ.

Công ty TNHH Wemo Media có được như ngày hôm nay là do sự sáng suốt của Ban Lãnh đạo. Sự phấn đấu, quyết tâm và đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên. Cũng như sự tin tưởng hỗ trợ và hợp tác quý báu của các đối tác, các khách hàng trong suốt thời gian qua. Lễ kỷ niệm cũng là dịp cho các cán bộ nhân viên Công ty có cơ hội giao lưu ôn lại những chặng đường đã đi qua. Đồng thời, tri ân những người bạn đang đồng hành cùng Wemo Media.

TIỆC NGỌT NHÂN DỊP KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP

Mở đầu buổi lễ là bài phát biểu tổng kết của Tổng giám đốc – Ngô Hoàng Hiếu.

Lễ kỷ niệm được bắt đầu lúc 12h00. Với sự có mặt của Ban Lãnh đạo Công ty và đông đủ CBNV Công ty TNHH Wemo Media.

Những lời phát biểu đầy tâm huyết của ông như tăng thêm động lực cho sự sáng tạo và phát triển của mỗi CBCNV. Cùng nhau đoàn kết phấn đấu cho tương lai của Wemo Media. Ông  Ngô Hoàng Hiếu cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, các khách hàng, các cổ đông đã có sự hỗ trợ cũng như động viên trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của Công ty.

Kết thúc diễn văn khai mạc, tất cả cùng đồng loạt đứng lên, vỗ tay chúc mừng cho những thành quả đã đạt được. Cũng như mong chờ cho một tương lai tốt đẹp hơn nữa trong tương lai của Công Ty TNHH Wemo Media.
Sau bài diễn văn là chương trình trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc được xướng tên lên sân khấu.

Chương trình khép lại với niềm tự hào, niềm tin của Ban lãnh đạo, cổ đông, khách mời cùng toàn bộ nhân viên của Công ty TNHH Wemo Media. Sau dấu mốc này, con tàu mang tên Wemo sẽ như được tiếp thêm gió thêm buồm, sẵn sàng vươn ra biển lớn.

CONTACT

  • Email: connect@wemomedia.net
  • Phone: 0935.131.337
  • Address: 16 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Fanpage
  • Website

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết mới

KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Khai xuân Quý Mão 2023 Ngày đi làm đầu tiên trong năm mới của WEMO có gì? Túi muối diêm cầu mong sự ấm no, chiếc quẻ cùng lời

Read More »

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2022

Ngày 7/1 vừa qua, Wemo tổ chức sự kiện Year End Party với với chủ đề “VƯỢT NGƯỠNG MỖI NGÀY, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”. Sự kiện đánh dấu một năm đầy

Read More »
Scroll to Top