TEAMBUILDING “ĐOÀN KẾT TA CHẤP HẾT” NƠI GẮN KẾT CÁC CHIẾN BINH WEMO & COMOSIX

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

TEAMBUILDING “ĐOÀN KẾT TA CHẤP HẾT” NƠI GẮN KẾT CÁC CHIẾN BINH WEMO

Tạm gác lại những Deadline còn đang dang dở, những target còn đang trực chờ, đại gia đình Wemo & Comosix đã cùng nhau tham gia hoạt động Teambuilding “Đoàn kết ta chấp hết” diễn ra trong hai ngày 21 và 22/5 tại Sơn Trà Resort.

Qua hai ngày với rất nhiều hoạt động, chúng ta đã chia sẻ nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và cùng thấu hiểu nhau hơn nữa để đoàn kết gắn bó và cháy hết mình, đem lại cho sự kiện một bầu không khí vô cùng sôi nổi và náo nhiệt.

Hoạt động Teambuilding trong ngày đầu tiên với những trò chơi teamwork vô cùng sáng tạo, các thành viên ở các phòng ban khác nhau được sắp xếp vào 3 đội để được làm quen với nhau, cùng nhau kết hợp vượt qua những thử thách. Các chiến binh Wemo & Comosix đều phải gọi là “chiến hết mình, vui hết nấc”.

Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đầy cảm xúc của Teambuilding “Đoàn kết ta chấp hết” nhé!

 

CONTACT

  • Email: connect@wemomedia.net
  • Phone: 0935.131.337
  • Address: 16 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Fanpage
  • Website

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết mới

KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Khai xuân Quý Mão 2023 Ngày đi làm đầu tiên trong năm mới của WEMO có gì? Túi muối diêm cầu mong sự ấm no, chiếc quẻ cùng lời

Read More »

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2022

Ngày 7/1 vừa qua, Wemo tổ chức sự kiện Year End Party với với chủ đề “VƯỢT NGƯỠNG MỖI NGÀY, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”. Sự kiện đánh dấu một năm đầy

Read More »
Scroll to Top