HAPPY BIRTHDAY CÁC TÌNH YÊU NHÀ WEMO MEDIA

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

HAPPY BIRTHDAY CÁC TÌNH YÊU NHÀ WEMO MEDIA

Wemo Media chúc mừng sinh nhật các thành viên sinh vào tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm 2022.
Thật tuyệt trong ngày đặc biệt, được cùng những người đồng nghiệp yêu quý hát vang bài ca chúc mừng. Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc ngọt ấm áp, đầy ắp tiếng nói cười. Và nhận những lời yêu thương cùng những món quà bất ngờ. Đây là một sự kiện nội bộ của WEMO MEDIA & COMOSIX được tổ chức hàng tháng. Vừa để thể hiện sự quan tâm của WEMO MEDIA & COMOSIX đến cán bộ nhân viên, vừa xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh.
Chúc mừng sinh nhật các đồng nghiệp thân yêu của chúng ta có sinh nhật trong tháng 8,9 và 10 này!

Nhân dịp này, WEMO xin gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho các bạn thật mạnh khỏe, vui tươi, luôn tràn đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, có những phút giây tuyệt vời bên đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

Chúc các bạn sẽ luôn giữ được sự nhiệt huyết, năng động và luôn gắn bó với công ty để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công hơn nữa nhé!

Công ty Wemo & Comosix vui mừng chúc mừng các thành viên sinh nhật trong đồng thời cũng không quên gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ nhân viên đang làm việc tại Wemo & Comosix. Thay mặt ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đã trao trao tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp. Chúc các anh chị em CBNV thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống. Và luôn có những đóng góp xuất sắc đưa Wemo & Comosix phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

CONTACT

  • Email: connect@wemomedia.net
  • Phone: 0935.131.337
  • Address: 16 Chính Hữu, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Fanpage
  • Website

SHARE

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết mới

KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Khai xuân Quý Mão 2023 Ngày đi làm đầu tiên trong năm mới của WEMO có gì? Túi muối diêm cầu mong sự ấm no, chiếc quẻ cùng lời

Read More »

SỰ KIỆN YEAR END PARTY 2022

Ngày 7/1 vừa qua, Wemo tổ chức sự kiện Year End Party với với chủ đề “VƯỢT NGƯỠNG MỖI NGÀY, VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”. Sự kiện đánh dấu một năm đầy

Read More »
Scroll to Top